Lịch học lớp Chồi (17/09/2018 – 22/09/2018)

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 3

(từ ngày 17/09/2018 đến ngày 22/09/2018)

CHỦ ĐỀ: BÉ VÀ BẠN

Hoạt động Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm

Thứ sáu

Đón trẻ

Trò chuyện

Thể dục

buổi sáng

– Trò chuyện về trường trường mầm non.

– Giúp đỡ cô trong công việc được giao (trực nhật, xếp đồ chơi…).

– Chơi các trò chơi nhẹ nhàng cùng cô.

– Nghe nhạc theo chủ đề

– Tập các bài tập phát triển các nhóm cơ (tay 1, bụng 1, lườn 2, chân 1), hô hấp.

Hoạt động học

LQVT

Gộp 2 nhóm đối tượng có số lượng trong phạm vi 5, đếm và nói kết quả.

MTXQ

Họ tên, tuổi, giới tính, đặc điểm bên ngoài, sở thích của bản thân, của bạn

LQVH

Kể chuyện theo tranh truyện “Đôi bạn tốt”

TDGH

Bước liên tục trên ghế thể dục hoặc vạch kẽ thẳng trên sàn

TẠO HÌNH

Vẽ theo mẫu “vẽ ông mặt trời buổi sáng ở trường em

Hoạt động góc

Xây dựng: trường mầm non (gạch, mút xốp, bitit, thùng cactong, hộp sữa chua, chai nhựa… cây cỏ, cầu tuộc, xích đu, đu quay…

– Phân vai: chơi trò chơi “cô cấp dưỡng” dụng cụ nhà bếp (nón áo đầu bếp, nồi xoong…)

– Đồ chơi, trò chơi yêu thích.

– Học tập: Gộp 2 nhóm đối tượng có số lượng trong phạm vi 5, đếm và nói kết quả.

– Hoạt động với sách: sách, báo, truyện tranh thiếu nhi, tranh ảnh…

– Khám phá: Sự đa dạng về chất liệu (gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy…)

– Âm nhạc: Đàn, trống, hoa đeo tay, micro…

* Các góc chơi khác dựa vào kỹ năng các giờ học theo tháng để đưa các trò chơi- bài tập phù hợp.

Hoạt động ngoài trời

– Nhận ra không chơi một số đồ vật có thể gây nguy hiểm.

– Vận động: Đi chạy thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh.

– Tập quét sân, nhặt lá cây, tưới nước cho cây.

– Trò chơi dân gian: Mèo và chim sẻ

– Chơi với đồ chơi thiết bị ngoài trời.

Hoạt động chiều

– Biết chải tóc, con gái biết buộc tóc với sự giúp đỡ của cô.

– Làm bài tập thực hành

Chơi ở một số góc. Rèn kỹ năng xé giấy.

Ra sân chơi

– Rèn kỹ năng kể chuyện theo tranh.

– Vận động nhẹ nhàng

– Nêu gương bé ngoan cuối tuần.

– Ra sân chơi

Vệ sinh

N. Gương

Trả trẻ

– Tự mang giày, cài quai dép.

– Ra khỏi phòng phải xem lại tóc, quần áo, giày dép, thói quen chào cô ra về.

– Giáo dục trẻ không đi theo người lạ.

– Gặp gỡ trao đổi với PH tình hình của trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *